การเซต Step/mm mach3

Auto set stepper in mach3

1. ให้เลือกที่แทบ setting


2. เลือกที่ set steps per unit


3. จากนั้นโปรแกรมจะถามว่าเราต้องการเซตแกนใด


4. หลังจากนั้นโปรแกรมจะถามว่าเราต้องการสั่งให้เดินเป็นระยะเท่าใด


5. เมื่อแกนมีการเคลื่อนที่เราจำเป็นต้องวัดระยะเคลื่อนที่จริง แล้วใส่ไปในช่องที่โปรแกรมถามเรา



6. จากนั้นโปรแกรมจะคำนวนค่า step/mm มาให้เราแล้วจะถามเราว่ายอมรับค่าที่โปรแกรมคำนวนหรือไม่ถามเรายอมรับค่าที่เราเซตจะถูกนำไปเซตไว้ที่ motor tunig




          
                                                 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น